Hoạt động sôi nổi của Nữ công PVEP kỷ niệm ngày quốc tế 8/3

10/03/2018

Chiều ngày 08/03/2018,  tại trụ sở Tổng Công ty, Ban Nữ Công PVEP đã tổ chức Mít tinh trực tuyến 2 đầu cầu Hà Nội và TPHCM để kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ. Buổi lễ có sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn, Ban Nữ Công Tổng Công ty, lãnh đạo chi nhánh Hồ Chí Minh và đại điện Ban Nữ công các đơn vị thành viên.

Ông Hoàng Ngọc Trung - Phó Tổng Giám đốc PVEP phát biểu tại lễ mít tính 

Thay mặt cho Lãnh đạo Tổng Công ty, đồng chí Hoàng Ngọc Trung, Phó Tổng Giám đốc/Trưởng Ban Vì sự phát triển của phụ nữ đã phát biểu tri ân tới toàn thể cán bộ nhân viên nữ của PVEP, những người giữ vai trò rất quan trọng cho sự phát triển của PVEP, không những tại các vi trí lãnh đạo cấp cao mà còn tại các vị trí liên quan trực tiếp đến công việc sản xuất kinh doanh hàng ngày của Tổng Công ty. Phụ nữ PVEP không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác mà còn là đoàn viên tích cực tham gia mọi hoạt động của đoàn thể, xây dựng môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp mang phong cách và dấu ấn riêng của phụ nữ Tổng thăm dò khai thác Dầu khí.

Lãnh đạo PVEP tặng hoa chúc mừng cho đại diện Lãnh đạo và CBNV nữ của PVEP 

Những hoạt động tưởng chừng như đơn giản, nhưng với vai trò là người phụ nữ của gia đình luôn chăm lo vun vén cho tổ ấm của chính mình, các CBNV nữ của PVEP đã phải có cách tổ chức sắp xếp cuộc sống một cách khoa học và hài hòa để vẹn cả đôi đường việc nước- việc nhà.

Lãnh đạo PVEP trao tặng bằng khen của Công đoàn Ngành cho các tập thể có thành tính xuất sắc trong phòng trào của Ban Nữ công năm 2017

Và để ghi nhận sự cố gắng đó của phụ nữ PVEP, Công đoàn Ngành quyết định khen thưởng cho Tập thể nữ công PVEP. Tại buổi lễ, các đồng chí Lãnh đạo đã trao tặng bằng khen cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào đoàn thể và hoạt động của Ban Nữ công trong năm 2017’

Lượt truy cập: 281