PVEP ra mắt Chi nhánh và Gặp mặt các đồng chí Nguyên Lãnh đạo PVEP qua các thời kỳ tại khu vực phía Nam.

29/01/2024

Ngày 25/01 vừa qua, tại Tp. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ ra mắt các Chi nhánh PVEP POC và PVEP Khánh Mỹ, và Gặp mặt các đồng chí Nguyên Lãnh đạo PVEP qua các thời kỳ tại khu vực phía Nam mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Tham dự chương trình, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có Ông Trần Bình Minh – Thành viên Hội đồng Thành viên, Ông Luyện Công Chiến – Phó Trưởng Ban Khai thác Dầu khí và Ông Đinh Mạnh Quân – Phó Trưởng Ban Quản lý Hợp đồng. Về phía PVEP có Ông Trần Quốc Việt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; Ông Trần Hồng Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc. Cùng tham dự có các đồng chí Lãnh đạo trong Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc, Lãnh đạo các Ban/Văn phòng/Chi nhánh/Đơn vị của Tổng công ty và toàn thể CBVN Chi nhánh PVEP POC và PVEP Khánh Mỹ. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham dự của các đồng chí Nguyên Lãnh đạo PVEP qua các thời kỳ hiện đang sinh sống tại khu vực phía Nam.

Toàn cảnh buổi lễ

Thực hiện đề án tái cơ cấu lại PVEP đến năm 2025 đã được Tập đoàn phê duyệt, PVEP đã xác định việc tái cấu trúc, đổi mới doanh nghiệp là nhiệm vụ thường xuyên của Tổng công ty. Dưới sự chỉ đạo và triển khai thực hiện công tác tái cấu trúc trong toàn Tổng công ty, đến nay PVEP đã hoàn thành cơ bản việc tổ chức lại bộ máy điều hành Tổng công ty và các đơn vị, dự án, và  sẽ tiếp tục triển khai thường xuyên công tác này với mục tiêu đảm bảo tính tinh giản và nâng cao hiệu quả, năng suất của toàn hệ thống, vì sự tồn tại và phát triển bền vững của PVEP.

Ông Trần Bình Minh - Thành viên HĐTV PVN và Lãnh đạo PVEP tặng hoa chúc mừng Ông Lê Đức Tuệ

Phù hợp với chiến lược, định hướng phát triển cho những giai đoạn tiếp theo, và trong bối cảnh công tác chuẩn bị phát triển mỏ Khánh Mỹ - Đầm Dơi, Lô 46/13, Bể Malay-Thổ Chu đang trong giai đoạn khối lượng công việc lớn, trong đó yêu cầu về nhân lực, kỹ thuật, thương mại cũng như quản lý chuyên môn cho dự án tăng cao, cần có sự tách biệt và độc lập với các dự án khác để chuẩn bị, tập trung nguồn lực xây dựng và triển khai các phương án đáp ứng được tiến độ và chất lượng hiệu quả công việc, PVEP đã ban hành các quyết định thành lập Chi nhánh Điều hành Dầu khí Trong nước – Công ty TNHH Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (Chi nhánh PVEP POC) và Chi nhánh Điều hành Dầu khí Khánh Mỹ - Công ty TNHH Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (Chi nhánh PVEP Khánh Mỹ).

Trao các Quyết định nhân sự Chi nhánh PVEP POC và Chinh nhánh PVEP Khánh Mỹ

Công tác tái cơ cấu và thay đổi mô hình tổ chức tại Tổng công ty sẽ có những tác động đến hoạt động của các đơn vị/dự án, mang lại nhiều cơ hội cũng như thách thức đòi hỏi các đơn vị cần thích nghi và linh động trong công tác quản lý, triển khai nhiệm vụ để đảm bảo mọi hoạt động sản xuất được tối ưu hiệu quả, đóng góp vào thành công chung của Tổng công ty. Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ, Ông Lê Đức Tuệ - Giám đốc PVEP POC, Giám đốc Chi nhánh PVEP POC và Ông Phùng Văn Hải – Giám đốc Chi nhánh PVEP Khánh Mỹ cảm ơn sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo Tổng công ty đồng thời thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trên cương vị mới.

Lãnh đạo PVEP chụp ảnh lưu niệm cùng các Nguyên Lãnh đạo

Giao lưu gặp mặt sau buổi lễ

Để PVEP khẳng định vị thế, thương hiệu và đạt được với sự phát triển bền vững như hôm nay là có nhiều đóng góp rất quý báu của các thế hệ tiền bối. PVEP luôn trân trọng, biết ơn đối với những đóng góp của các đồng chí Nguyên lãnh đạo. Nhân dịp này, đồng chí Trần Hồng Nam – Tổng Giám đốc PVEP đã thay mặt Ban Lãnh đạo thông tin tới các đại biểu cán bộ hưu trí tình hình sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong năm 2023, đồng chí Trần Quốc – Chủ tịch Hội đồng thành viên PVEP cũng ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới toàn thể cán bộ hưu trí đã cống hiến trí tuệ, công sức, cho sự nghiệp xây dựng và phát triển PVEP, đồng thời hy vọng tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp tâm huyết, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí Nguyên Lãnh đạo và cán bộ qua các thời kỳ để giúp PVEP tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước đã giao. Chương trình kết thúc với buổi giao lưu thân mật và nồng ấm giữa các đại biểu khách mời cùng các các đồng chí Nguyên lãnh đạo PVEP qua các thời kỳ tại khu vực phía Nam.

Lượt truy cập: 490