PVEP phối hợp PVU tổ chức thành công Ngày hội hướng nghiệp "Company Day 2023"

16/05/2023

Ngày 12/5 vừa qua tại Bà Rịa, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã phối hợp cùng Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) tổ chức thành công Ngày Hội hướng nghiệp “Company Day 2023”.

Ngày hội hướng nghề nghiệp sinh viên Dầu khí “Company day” là hoạt động diễn ra thường niên của PVU và PVEP nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp – nhà tuyển dụng, nâng cao bản lĩnh, tự tin và giới thiệu việc làm thích hợp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, giúp các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng tiếp cận với nguồn nhân lực trẻ đã và đang được đào tạo của Trường Đại học Dầu khí Việt Nam, cũng như tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển. Đây cũng là hoạt động nằm trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa PVEP và PVU.

Toàn cảnh ngày hội “Company day 2023”

Đoàn công tác PVEP cũng lãnh đạo nhà Trường

TS. Phan Minh Quốc Bình và TS. Lê Quốc Phong – Lãnh đạo nhà Trường trao Kỷ niệm chương cho đại diện các doanh nghiệp tham dự Company Day 2023

Ngày hội “Company Day 2023” đã thu hút 18 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng gần 200 sinh viên tham gia. Trong đó, đoàn công tác PVEP nhiệt tình tham gia các hoạt động được PVU tổ chức như giới thiệu về doanh nghiệp, tư vấn định hướng nghề nghiệp tương lai, chia sẻ những kĩ năng các doanh nghiệp cần ở các ứng viên và trả lời trực tiếp những thắc mắc của sinh viên và phỏng vấn tuyển dụng.

Đoàn công tác PVEP tham gia hoạt động giới thiệu doanh nghiệp, chia sẻ và giải đáp các thắc mắc

PVEP cũng cử các cán bộ từ các lĩnh vực thuộc các Ban/đơn vị chuyên môn như Ban Công nghệ mỏ, Ban Thăm dò, Ban Phát triển Khai thác, Ban Quản trị Nguồn nhân lực, Chi nhánh Trung tâm Kỹ thuật tham gia phỏng vấn sinh viên thuộc 02 chuyên ngành chính là Kỹ thuật Dầu khí và Địa chất – Địa vật lý. Hoạt động này vừa giúp các công ty tiếp cận nguồn nhân lực tương lai vừa giúp sinh viên cơ hội tham gia các buổi phỏng vấn với từng đơn vị, nhận thức được tầm quan trọng và trang bị các kỹ năng cần thiết không chỉ là kiến thức chuyên môn mà còn là kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phỏng vấn và kỹ năng viết CV… 

PVEP tham gia phỏng vấn sinh viên

Ngày hội Company Day 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đáp ứng được mục tiêu chính đề ra là định hướng nghề nghiệp cho sinh viên dầu khí.

PVEP

Lượt truy cập: 143