LỄ BẾ GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO "LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG" DÀNH CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ CỦA TỔNG CÔNG TY THĂM DÒ KHAI THÁC DẦU KHÍ NĂM 2023

11/01/2024

Chương trình đào tạo “Lãnh đạo tài năng” dành cho các cán bộ quản lý cấp trung theo hình thức tập trung, kéo dài liên tục trong 02 tháng do Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) phối hợp với Viện Quản trị và Công nghệ FSB, Trường Đại học FPT thực hiện đã thành công tốt đẹp. Tất cả các học viên từ các Ban/Văn phòng/Chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã tham gia, hoàn thành khóa học và được cấp chứng chỉ.

Đây là khóa học dành cho 30 cán bộ quản lý cấp trung, cán bộ thuộc diện quy hoạch với mục tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết, bổ sung, cập nhật kiến thức, kỹ năng phục vụ công tác quản lý, điều hành thực tế. Chương trình đào tạo đã được Bộ Giáo dục Đào tạo cấp chứng nhận bản quyền, gồm 11 chuyên đề trong các lĩnh vực quản lý, nhân sự, văn hóa doanh nghiệp, thương hiệu, chuyển đổi số và các kỹ năng về lãnh đạo, chiến lược, tạo động lực, tư duy sáng tạo, kỹ năng phản biện,…

Sáng ngày 09/01/2024, lễ Bế giảng và trao chứng chỉ Chương trình đào tạo “Lãnh đạo tài năng” cho các học viên được tổ chức tại Trường Đại học FPT Hòa Lạc.

Đến tham dự buổi lễ bế giảng có sự tham gia của Lãnh đạo Nhà Trường, ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Đại học FPT, bà Lương Thị Hồng Anh - Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Tư vấn doanh nghiệp, cùng TS Trần Quang Huy - Giám đốc chương trình Global MiniMBA của Viện Quản trị & Công nghệ FSB và toàn bộ cán bộ quản lý cấp trung PVEP – các học viên của khóa học.

Sau khi kết thúc khóa học, những học viên xuất sắc nhất được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí (điểm thành phần, chuyên cần, tích cực trao đổi,…) trong suốt khóa học đã được vinh danh và khen thưởng cho 03 học viên xuất sắc nhất:

1_Giải thưởng Best Participant: Anh Lê Đình Thành - Phó Trưởng phòng Thiết kế mỏ - Ban Công nghệ Mỏ Hà Nội

2_Giải thưởng Golden Key: Anh Nguyễn Đức Hiếu - Phó Trưởng phòng Vận hành khai thác - Ban phát triển khai thác

3_Giải thưởng Superstar: Anh Vũ Hùng Hải - Phó Trưởng Ban Phát triển Khai thác

Anh Lê Đình Thành nhận Giải thưởng Best Participant

Anh Nguyễn Đức Hiếu nhận Giải thưởng Golden Key

Các học viên đã được Tiến sĩ Trần Quang Huy trao chứng chỉ khóa học.

Trong khuôn khổ chương trình, các học viên đã được tổng kết lại thông tin của chương trình đào tạo: các nội dung, chuyên đề đã thực hiện, các hình ảnh trao đổi mỗi khóa học,… và được nghe ông Hoàng Nam Tiến chia sẻ những kiến thức và truyền cảm hứng về “Bản lĩnh nhà lãnh đạo”.

Ông Hoàng Nam Tiến chia sẻ tại buổi lễ

Bên cạnh đó, FSB đã tổ chức một chuyến Campus tour tại Đại học FPT Hoà Lạc dành cho các học viên. Chuyến thăm không chỉ giúp cán bộ và nhân viên PVEP hiểu rõ hơn về môi trường học tập tại FPT mà còn tạo cơ hội tốt để tăng cường sự kết nối giữa PVEP và Đại học FPT. Học viên PVEP đã được trải nghiệm không khí sôi động và sáng tạo của Đại học FPT, đồng thời được giới thiệu về các chương trình đào tạo hàng đầu và môi trường học tập tiên tiến.

Buổi lễ kết thúc một lần nữa đánh dấu sự hợp tác thành công giữa Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) và Viện Quản trị & Công nghệ FSB trong công tác đào tạo nguồn nhân lực đặc biệt là đào tạo nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý các cấp.

Một số hình ảnh khác tại lễ bế giảng:

PVEP

Lượt truy cập: 215