PVMTC VÀ PVEP KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC

30/07/2020

Sáng ngày 29/7/2020, tại Trường Cao đẳng Dầu khí (PVMTC), thành phố Vũng Tàu đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa PVMTC và Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP).   

Tham dự lễ ký kết, về phía PVEP có đồng chí Trần Hồng Nam, Chủ tịch HĐTV, đồng chí Trần Quốc Việt, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo tổng công ty, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn. Về phía PVMTC có đồng chí Bùi Quốc Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu và các đồng chí Trưởng khoa trung tâm nhà trường.

Dự lễ ký kết còn có đồng chí Lê Minh Hồng - Phó Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam, nguyên Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, nguyên Hiệu trưởng PVMTC.

Quang cảnh chung của buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Tại lễ ký kết, đồng chí Bùi Quốc Sơn, Hiệu trưởng nhà trường điểm qua lịch sử hình thành và phát triển của PVMTC, trong đó đặc biệt nhấn mạnh, thời gian qua nhà trường có nhiều chương trình hợp tác đào tạo với các đơn vị trong và ngoài ngành trên toàn quốc, tạo cơ hội cho sinh viên mở rộng kiến thức. PVMTC là cái nôi đào tạo, cung ứng kỹ thuật, cán bộ quản lý cho ngành Dầu khí. Ngoài hoạt động đào tạo thì PVMTC cũng kết hợp làm cách dịch vụ trên cơ sở đào tạo như dịch vụ lặn, thiết bị tự động hóa…đây là các dịch vụ có thương hiệu trên thị trường, được khách hàng đánh giá cao.

Đồng chí Bùi Quốc Sơn – Hiệu trưởng PVMTC phát biểu

Tổng Công ty PVEP là đơn vị trọng yếu, cốt lõi của PVN và hoạt động rộng trong và ngoài nước với nhiều dự án. Đồng chí Bùi Quốc Sơn mong muốn và hy vọng từ chủ trương thống nhất của lãnh đạo PVEP sẽ đưa thỏa thuận này vào thực tế, kết nối các giá trị, đóng góp quan trọng vào hiệu quả hoạt động điều hành quản lý của PVEP, cũng như đóng góp vào việc thực hiện nhiệm vụ của nhà trường trong năm 2020 và trong những năm tiếp theo.

"PVMTC cam kết tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên cũng như thiết kế các sản phẩm đào tạo phù hợp với nhu cầu của khách hàng cũng như chương trình đào tạo của PVEP", đồng chí Bùi Quốc Sơn khẳng định.

Đồng chí Trần Hồng Nam - Chủ tịch HĐTV PVEP phát biểu

Phát biểu tại buổi ký kết, đồng chí Trần Hồng Nam, Chủ tịch HĐTV PVEP nhấn mạnh: PVMTC và PVEP là đơn vị truyền thống và cốt lõi của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Các dịch vụ của nhà trường không những là dịch vụ có lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn nói chung, của PVEP nói riêng. mà đó còn là những dịch vụ nhà trường đã tự mày mò, tự phát triển và có thể nói là tiên phong trong các mảng dịch vụ từ đào tạo đến dịch vụ lặn…

Trên cơ sở hợp tác giữa PVEP và PVMTC đã có từ lâu, đồng chí Trần Hồng Nam tin rằng bản thỏa thuận hợp tác này sẽ là bước tiến mới, phát huy thêm những hợp tác mà PVEP và PVMTC đã có; đồng thời bày tỏ từ bản hợp tác này sẽ đi đến những bản hợp tác rất cụ thể, thiết thực trong tương lai để cùng nhau mang lại những giá trị tốt đẹp có lợi cho PVEP và PVMTC. Đồng chí Trần Hồng Nam tin tưởng nhà trường sẽ tiếp tục chú trọng công tác an toàn, chất lượng dịch vụ, những lợi ích thiết thực của khách hàng, của PVEP để dịch vụ của trường thực sự là dịch vụ độc đáo, không có đối thủ cạnh tranh.

Một số hình ảnh tại lễ ký kết thuận hợp tác:

Đồng chí Trần Quốc Việt - Tổng Giám đốc PVEP và đồng chí Bùi Quốc Sơn - Hiệu trưởng PVMTC ký kết thỏa thuận hợp tác

Đồng chí Hoàng Ngọc Trung - Phó TGĐ PVEP và đồng chí Bùi Quốc Sơn - Hiệu trưởng PVMTC ký kết hợp tác đào tạo

Các đồng chí lãnh đạo chụp hình lưu niệm tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Lượt truy cập: 447