PVEP tăng cường phối hợp với Hội Dầu khí Việt Nam

21/03/2023

Ngày 20/3, Lãnh đạo Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã có buổi làm việc với TS. Nguyễn Quốc Thập, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam cùng đoàn công tác của lãnh đạo Hội nhằm thúc đẩy hợp tác giữa hai bên trong các mặt hoạt động.

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Lê Minh Hồng, Phó Chủ tịch Hội; đồng chí Phạm Văn Huy, Tổng Thư ký Hội; cùng lãnh đạo các Ban của Hội, lãnh đạo Tạp chí Năng lượng Mới – PetroTimes.

Về phía PVEP có đồng chí Trần Quốc Việt, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Trần Hồng Nam, Tổng Giám đốc; cùng lãnh đạo trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc Tổng công ty.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam và PVEP đã trao đổi, thảo luận về các lĩnh vực có thể thúc đẩy hợp tác, nhằm khai thác tối đa thế mạnh, sử dụng có hiệu quả nguồn lực của mỗi bên để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; đảm bảo hỗ trợ nhau cùng phát triển, tăng cường mối quan hệ hợp tác, phối hợp giữa Hội và PVEP.

Toàn cảnh buổi làm việc

Nhân dịp này, lãnh đạo PVEP cũng chia sẻ một số thông tin liên quan đến định hướng chiến lược phát triển Tổng công ty trong thời gian tới. Đồng thời bày tỏ mong muốn, với kinh nghiệm, trí tuệ của các chuyên gia, hội viên thuộc Hội Dầu khí Việt Nam, Hội sẽ tích cực có những ý kiến tư vấn, phản biện về các hoạt động nhằm đóng góp hiệu quả cho hoạt động và sự phát triển bền vững của PVEP, đặc biệt là hỗ trợ PVEP trong việc đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học.

Đồng chí Trần Quốc Việt, Chủ tịch HĐTV PVEP phát biểu tại buổi làm việc

Đồng chí Trần Hồng Nam, Tổng Giám đốc PVEP chia sẻ thông tin về tình hình hoạt động SXKD của PVEP

Thành viên HĐTV PVEP Trịnh Việt Thắng phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Quốc Thập, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam chúc mừng những thành tích của PVEP đạt được trong thời gian qua, đặc biệt chúc mừng dấu mốc 1 tỷ thùng dầu kể từ khi thành lập Tổng công ty. TS. Nguyễn Quốc Thập cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ, phối hợp của PVEP với hoạt động của Hội trong thời gian qua. Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam mong muốn trong thời gian tới, Hội và PVEP sẽ tăng cường hợp tác trong các mặt hoạt động: khoa học công nghệ, chuyển dịch năng lượng, chuyển đổi số, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, giáo dục truyền thống, hỗ trợ công tác truyền thông thông qua Tạp chí Năng lượng Mới/PetroTimes;… Ngoài ra, Hội DKVN mong muốn PVEP sẽ tích cực vận động người lao động/các đơn vị thành viên, trực thuộc ở các vùng miền tham gia vào các Chi hội Dầu khí trên các địa bàn hoạt động, nhằm tăng cường sự gắn kết, trao đổi thông tin, thúc đẩy hợp tác hiệu quả hơn giữa hai phía.

TS. Nguyễn Quốc Thập, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc

Đồng chí Lê Minh Hồng, Phó Chủ tịch Hội phát biểu tại buổi làm việc

Trưởng Ban Đối ngoại Hội Dầu khí Việt Nam Đinh Văn Sơn phát biểu tại buổi làm việc

Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam cam kết sẽ tận dụng tối đa nguồn lực sẵn có của Hội, tham gia hỗ trợ, tư vấn, phản biện về các vấn đề mà PVEP đề xuất để có được các giải pháp tháo gỡ khó khăn, đồng hành với PVEP trong việc thúc đẩy tháo gỡ các vướng mắc về cơ chế, chính sách, đảm bảo cho việc phát triển PVEP bền vững trong giai đoạn tới.

Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam và PVEP tham dự buổi làm việc

Nguồn: Petrotimes

Lượt truy cập: 368