PVEP tài trợ Dự án Hỗ trợ Thanh niên Việt Nam năm 2022

22/12/2022

Chiều 20/12/2022, tại trụ sở Cơ quan Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra buổi lễ tiếp nhận tài trợ Dự án Hỗ trợ Thanh niên Việt Nam năm 2022.

Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí (PVEP) tiếp tục đồng hành, là nhà tài trợ cho các dự án hỗ trợ thanh niên và nhiều hoạt động có ý nghĩa xã hội cộng đồng khác do Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên thực hiện. Trong 02 năm 2021 – 2022, Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí (PVEP) là đơn vị đã tài trợ cho các dự án mà Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam thực hiện.

Đại diện PVEP trao tài trợ các Dự án Hỗ trợ Thanh niên Việt Nam năm 2022.

Tham dự buổi lễ, về phía Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí (PVEP) có ông Hoàng Ngọc Trung - Phó Tổng Giám đốc PVEP, bà Nguyễn Tường Huệ - Phó Chánh Văn Phòng PVEP, bà Lê Dịu Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên PVEP.

Đại diện đơn vị nhận tài trợ, Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên có sự tham dự của bà Đặng Thanh Phương - Giám đốc Điều hành Quỹ, ông Trần Nam – Giám đốc sáng tạo.

Về phía đơn vị phối hợp có ông Hồ Hồng Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Quyền Trưởng Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, ông Nguyễn Bá Cát - Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Trưởng Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, ông Nguyễn Thiên Tú - Giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học Công nghệ và Tài năng trẻ là đại diện các đơn vị tham dự buổi lễ.

Tại buổi lễ này, các bên đều đánh giá cao sự tài trợ của Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí cho các hoạt động hỗ trợ thanh niên Việt Nam trong 2 năm 2021 – 2022 do Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên chủ trì tổ chức. Trong đó, năm 2021, PVEP là đơn vị tài trợ cho Giải thưởng Sinh viên 5 Tốt và Sao Tháng Giêng do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp thực hiện. Năm 2022, PVEP tài trợ cho giải thưởng Quả Cầu Vàng và Nữ sinh công nghệ Việt Nam do Trung tâm Phát triển Khoa học Công nghệ và Tài năng trẻ phối hợp thực hiện.

Cũng trong 2 năm 2021 và 2022, nhờ sự tài trợ của PVEP, 2 hội thảo Khoa học toàn cầu dành cho các nhà nghiên cứu trẻ đã được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Bên cạnh đó, các dự án xây nhà vệ sinh cho trường học tại các địa phương là Nghệ An, Bình Định, Hậu Giang, Quảng Bình, Phú Thọ, Hòa Bình đã được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp thực hiện. Đại diện các bên đều đánh giá cao việc Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí (PVEP) đã là mạnh thường quân, là nhà tài trợ cho các hoạt động phát triển thanh niên do Quỹ tổ chức, phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Sinh viên Việt Nam. Trong điều kiện tiềm năng của thanh niên Việt Nam là rất lớn nhưng nguồn lực thực hiện còn hạn chế thì việc PVEP đã tài trợ là vô cùng ý nghĩa, thiết thực.

Sau khi nghe đại diện Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên báo cáo các kết quả đạt được, ông Hoàng Ngọc Trung - Phó Tổng Giám đốc PVEP đánh giá các dự án đã được hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng, đạt được những hiệu ứng xã hội tích cực. Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí bên cạnh việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao thì luôn chú trọng đến việc thực hiện công tác an sinh xã hội. PVEP cũng luôn coi trọng việc phát triển cán bộ trẻ, tạo điều kiện cho thế hệ trẻ, thanh niên phát triển, từ đó hướng đến những mục tiêu cao hơn trong phát triển đất nước.

Trong năm mới 2023, PVEP sẽ tiếp tục ủng hộ, hợp tác với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên, tài trợ cho các dự án phát triển thanh niên với mục tiêu xây dựng thế hệ thanh niên có tri thức và bản lĩnh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đổi mới, hiện đại hóa, phát triển đất nước, bên cạnh đó là thực hiện các dự án thiện nguyện cộng đồng.

Lượt truy cập: 196