PVEP KÝ KẾT HỢP ĐỒNG TÍN DỤNG NGẮN HẠN VỚI VIETCOMBANK CHI NHÁNH SỞ GIAO DỊCH

07/08/2020

Ngày 6/8 tại Hà Nội, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã ký kết hợp đồng tín dụng ngắn hạn trị giá 2.000 tỷ đồng với Chi nhánh Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank Sở giao dịch).

Tham dự và chứng kiến lễ ký có ông Nguyễn Văn Mậu, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); ông Lê Vinh Quang, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Về phía Vietcombank Sở giao dịch có ông Hồ Văn Tuấn, Giám đốc Chi nhánh cùng các ông/bà Phó Giám đốc, Trưởng các Ban của Chi nhánh. Về phía PVEP có ông Trần Quốc Việt, Tổng giám đốc PVEP cùng các Phó Tổng giám đốc PVEP, Kế toán trưởng, Trưởng các Ban chuyên môn Tổng Công ty.

PVEP ký kết hợp đồng tín dụng ngắn hạn với Vietcombank Chi nhánh Sở giao dịch

Tại lễ ký, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch Hồ Văn Tuấn nhấn mạnh PVEP đã, đang và luôn là khách hàng lớn, truyền thống của Chi nhánh nói riêng, của Vietcombank nói chung trong những năm qua. Vietcombank Sở giao dịch rất tự hào được song hành cùng PVEP trong việc đầu tư các dự án trọng điểm trong và ngoài nước. Các dự án do Vietcombank đồng hành đã thành công, hiệu quả, mang lại lợi ích cho PVEP, đóng góp nguồn thu lớn cho ngân sách Nhà nước.

Lễ ký kết sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa PVEP và Vietcombank khi đây là lần đầu tiên PVEP sử dụng nguồn vốn vay ngắn hạn từ các tổ chức tín dụng, góp phần vào việc chủ động nguồn vốn để triển khai các kế hoạch kinh doanh của Tổng Công ty.

Thay mặt lãnh đạo PVEP, Tổng giám đốc PVEP Trần Quốc Việt đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Vietcombank, PVN cũng như Vietcombank Sở giao dịch đã tạo điều kiện, hỗ trợ, đồng hành với PVEP trong suốt những năm qua trong việc huy động các nguồn vốn sử dụng cho hoạt động triển khai các dự án của Tổng Công ty, đặc biệt trong những thời điểm khó khăn, góp phần giúp PVEP hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong những năm qua.

Đồng thời, Tổng giám đốc PVEP Trần Quốc Việt khẳng định mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, tốt đẹp giữa PVEP nói riêng, PVN nói chung với Vietcombank cũng như mong muốn trong thời gian tới Vietcombank tiếp tục đồng hành, có những tư vấn, nghiên cứu hỗ trợ PVEP trong các hoạt động tài chính.

Nguồn: Petrotimes

Lượt truy cập: 614