PVEP kiện toàn công tác nhân sự tại các dự án

25/04/2023

Ngày 24/4, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định liên quan đến công tác nhân sự tại các dự án của PVEP.

Tham dự buổi Lễ, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Trần Bình Minh – Thành viên Hội đồng Thành viên (HĐTV). Về phía PVEP có Đồng chí Trần Quốc Việt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Đồng chí Trần Hồng Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc và các đồng chí trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí Lãnh đạo các Ban/Văn phòng; các đồng chí Lãnh đạo các Đơn vị Thành viên, Chi nhánh, Dự án của PVEP tham dự tại 02 điểm cầu Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV và Tổng giám đốc PVEP đã trao Quyết định nghỉ chế độ cho đồng chí Nguyễn Văn Quế - Tổng giám đốc Công ty Liên doanh điều hành Cửu Long (Cửu Long JOC). Lãnh đạo PVEP ghi nhận và cảm ơn những đóng góp quý báu của đồng chí Nguyễn Văn Quế trong suốt quá trình công tác đối với sự phát triển của Tổng công ty trên các cương vị công tác, quản lý tại PVEP và các dự án. Chia sẻ tại buổi Lễ sau quá trình công tác hơn 35 năm gắn bó với ngành dầu khí, đồng chí Nguyễn Văn Quế khẳng định, tuy bước sang một giai đoạn mới nhưng vẫn sẽ tiếp tục kết nối, gắn bó với PVEP, luôn giữ trong mình tình thần của người dầu khí.

Đồng chí Nguyễn Văn Quế nhận quyết định nghỉ chế độ

Lãnh đạo PVN và PVEP chụp hình lưu nhiệm cùng Đồng chí Nguyễn Văn Quế

Nhằm kiện toàn công tác nhân sự tại các dự án, cũng trong khuôn khổ chương trình, Lãnh đạo PVEP đã trao quyết định bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo một số dự án gồm: quyết định điều động và bổ nhiệm ông Lê Đắc Hóa, Giám đốc Dự án Lô 01&02 giữ chức danh Tổng Giám đốc CTLD Điều hành Cửu Long; quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Chính, Trưởng phòng Điều hành sản xuất, Dự án Lô 01&02 giữ chức danh Phó Giám đốc Dự án Lô 01&02; quyết định điều động và bổ nhiệm ông Ngô Thế Vinh giữ chức danh Phó Trưởng ban kiêm Trưởng phòng Kiểm toán- Giám sát tài chính, Ban TC&KT tại Tp. HCM; cùng một số quyết định nhân sự khác tại Chi nhánh Trung tâm Kỹ thuật (PVEP ITC), Cửu Long JOC, Công ty Liên doanh điều hành Hoàng Long Hoàn Vũ, Công ty điều hành thăm dò khai thác dầu khí trong nước (PVEP POC),Chi nhánh PVEP HCM và Dự án Lô 01&02.

Lãnh đạo PVN và PVEP trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Lê Đắc Hóa và đồng chí Nguyễn Đức Chính

Trao các quyết định bổ nhiệm kiện toàn công tác nhân sự tại các Dự án của PVEP

Công tác cán bộ của PVEP luôn được Lãnh đạo Tổng công ty quan tâm và đã được triển khai tạo cơ hội cho các cán bộ phát triển và phát huy hết năng lực, góp phần tạo ra những đổi mới trong công tác quản lý. Tại buổi lễ Đồng chí Trần Quốc Việt – Bí Thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐTV PVEP và đồng chí Trần Hồng Nam – Phó Bí Thư Đảng Ủy, Tổng giám đốc PVEP lên trao Quyết định và tặng hoa cho các đồng chí mới được bổ nhiệm. Đồng chí Lê Đắc Hóa thay mặt các cán bộ mới nhận quyết định bổ nhiệm phát biểu trân trọng cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn và PVEP tin tưởng giao trọng trách mới và cam kết sẽ luôn là người gương mẫu, bản lĩnh chính trị vững vàng, hoàn thành tốt nhất yêu cầu, nhiệm vụ lãnh đạo được Tổng công ty giao trong thời gian tới.

PVEP

Lượt truy cập: 1366