PVEP ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC DẦU KHÍ

05/11/2020

Sáng 30/10 tại thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác và trao học bổng giữa PVEP và Trường Đại học Dầu khí Việt Nam. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Công bố quyết định, trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và Lễ tốt nghiệp, trao bằng thạc sỹ, kỹ sư, khai giảng năm học mới 2020-2021 của Trường.

Tham dự buổi Lễ, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Phan Ngọc Trung - Thành viên HĐTV, đồng chí Nghiêm Thuỳ Lan - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng uỷ, Lãnh đạo Ban chuyên môn của Tập đoàn.

Về phía Trường Đại học Dầu khí có đồng chí Nguyễn Anh Đức - Viện trưởng Viện Dầu khí, Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Phan Minh Quốc Bình - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, các cán bộ giảng viên và sinh viên.

Đồng chí Nguyễn Thiện Bảo – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc PVEP đã thay mặt Ban Lãnh đạo Tổng Công ty tham dự chương trình.

Đ/c Nguyễn Thiện Bảo – Phó TGĐ PVEP ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Dầu khí

Trong khuôn khổ buổi Lễ, đại diện Lãnh đạo PVEP và Trường Đại học Dầu khí đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện trong lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, tăng cường phối hợp trong hoạt động đoàn thể và các hoạt động khác như tài trợ giáo dục, ngày hội hướng nghiệp...

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích, động viên tinh thần học tập, cũng như phát triển nguồn nhân lực trẻ, bồi dưỡng nhân tài cho ngành dầu khí, đồng chí Nguyễn Thiện Bảo đã thay mặt PVEP, trao tài trợ với số tiền là 100.000.000 đồng cho Quỹ phát triển sinh viên của Trường.

Đ/c Nguyễn Thiện Bảo trao tài trợ cho Quỹ phát triển sinh viên của Trường Đại học Dầu khí

Với định hướng phát triển bền vững, bên cạnh việc đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, PVEP luôn đề cao ý thức trách nhiệm xã hội, đặc biệt là công tác tài trợ, đầu tư cho đào tạo và giáo dục. Các hoạt động an sinh xã hội trong lĩnh vực hạ tầng giáo dục, tài trợ học bổng, tài trợ các quỹ phát triển tài năng, tham gia các ngày hội việc làm… luôn được PVEP đưa vào chương trình công tác thường niên và triển khai có hiệu quả trong nhiều năm qua, qua đó góp phần thu hút được nguồn lao động có chất lượng cao cho Tổng Công ty.

Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa PVEP và Trường Đại học Dầu khí và trao học bổng cho Quỹ phát triển sinh viên của Trường sẽ là cơ sở để hai bên tăng cường đồng hành trong các hoạt động đào tạo chuyên sâu về dầu khí cũng như công tác phát triển, cung ứng nhân lực trình độ cao cho PVEP và ngành Dầu khí.

PVEP

Lượt truy cập: 487