Đoàn công tác của PVEP thăm và làm việc tại Nhà máy Đạm Cà Mau

11/10/2022

Ngày 10/10 tại Cà Mau, đoàn công tác của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) do ông Vũ Minh Đức, Phó Tổng Giám đốc dẫn đầu đã có buổi làm việc, tham quan Nhà máy Đạm Cà Mau.

Cùng đi có ông Kiều Ngọc Anh, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, cùng đại diện các Ban chuyên môn/Văn phòng Tổng công ty, đại diện các Chi nhánh, Dự án thuộc PVEP.

Tiếp đoàn có ông Nguyễn Duy Hải, Giám đốc Nhà máy; ông Phạm Tuấn Anh, Phó Giám đốc Nhà máy; ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Giám đốc Nhà máy, cùng đại diện các Phòng chức năng.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Nhà máy đã hoan nghênh đoàn công tác của PVEP đã đến thăm và làm việc tại Nhà máy Đạm Cà Mau. Đại diện Nhà máy đã giới thiệu sơ lược về hoạt động của Nhà máy, các phân xưởng cũng như thông tin về tình hình hoạt động SXKD của Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tới đoàn công tác.

Thay mặt đoàn công tác, ông Vũ Minh Đức, Phó Tổng giám đốc PVEP bày tỏ sự cảm ơn đối với lãnh đạo Nhà máy đã đón tiếp và giới thiệu với đoàn về hoạt động của Nhà máy. Ông Vũ Minh Đức cho biết hiện PVEP đang tham gia vận hành khai thác tại Lô PM3CAA, dự án cung cấp khí cho hoạt động của Nhà máy Đạm Cà Mau thông qua PV GAS.

Lãnh đạo PVEP tặng quà lưu niệm cho đại diện lãnh đạo Nhà máy Đạm Cà Mau

Thông qua buổi làm việc, ông Vũ Minh Đức cho biết PVEP mong muốn nhận được phản hồi về việc cung cấp khí từ phía Nhà máy Đạm Cà Mau. Đồng thời cho biết trong thời gian tới, lãnh đạo PVEP sẽ làm việc trực tiếp, cụ thể với lãnh đạo PVCFC về các định hướng chiến lược phát triển các lô/mỏ khí quan trọng để đưa khí về bờ để sử dụng cho các nhà máy, trong đó có Nhà máy Đạm Cà Mau.

Sau buổi làm việc, đoàn công tác đã đi tham qua nhà máy, các phân xưởng, cảng xuất bán sản phẩm của Nhà máy Đạm Cà Mau.

Ông Nguyễn Duy Hải, Giám đốc Nhà máy giới thiệu với đoàn về các sản phẩm chính của Nhà máy Đạm Cà Mau

Ông Nguyễn Duy Hải, Giám đốc Nhà máy giới thiệu với đoàn về các sản phẩm chính của Nhà máy Đạm Cà Mau

Đoàn công tác của PVEP trước Nhà máy Đạm Cà Mau

Đoàn công tác nghe giới thiệu về hoạt động của Nhà máy tại Phòng điều khiển trung tâm

Đoàn tham quan cảng xuất sản phẩm

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại cảng xuất sản phẩm

Lượt truy cập: 267