CÁC VĐV CHẠY PVEP THAM GIA CHINH PHỤC LONGBIEN MARATHON 2019

29/10/2019

Ngày 27/10/2019, tại Long Biên, Hà Nội, đã diễn ra giải chạy Longbien Marathon 2019  - một trong những giải chạy marathon lớn nhất được tổ chức thường niên với sứ mệnh xây dựng lối sống lành mạnh, gắn kết cộng đồng, nâng tầm thể thao phong trào Việt Nam và gây quỹ phát triển xã hội.

Là một trong các đơn vị có phong trào chạy bộ đang phát triển mạnh mẽ, đoàn vận động viên PVEP tham gia giải lần này có anh Trần Hồng Nam – Chủ tịch HĐTV PVEP đồng thời là Chủ tịch CLB PVEP Runners, anh Vũ Minh Đức – Phó Tổng Giám đốc PVEP - Phó Chủ tịch CLB PVEP Runners; anh Đỗ Thế Hoàng – Bí thư Đoàn Thanh niên PVEP; anh Lê Trung Tâm – Chủ tịch Công đoàn PVEP Hà Nội và toàn thể các vận động viên của CLB PVEP Runners đã tham gia các cự ly khác nhau từ Beginner 5km, 10km đến những cự ly chuyên nghiệp như Half Marathon 21km và Full Marathon 42 km.

Chủ tịch PVEP - Trần Hồng Nam, Phó Tổng Giám đốc PVEP – Vũ Minh Đức và các vận động viên PVEP tham gia giải chạy Longbien Marathon 2019

Longbien Marathon 2019 là một trong những giải chạy uy tín nhất tại Việt Nam với đường chạy được đánh giá đạt chuẩn quốc tế và kết quả tham gia giải được chấp nhận để VĐV đăng ký các giải lớn như Boston Marathon. Ở mùa thứ 4 giải được tổ chức năm nay, Longbien Marathon thu hút gần 6000 VĐV đến từ khắp các tỉnh thành và 27 nước, trong đó có nhiều vận động viên chuyên nghiệp và tuyển thủ điền kinh quốc gia.

Chủ tịch Trần Hồng Nam đã hoàn thành xuất sắc đường chạy Half Marathon

Trong lần đầu tiên tham gia giải chạy cự ly dài chính thức, VĐV Trần Hồng Nam – Chủ tịch CLB PVEP Runners đã hoàn thành xuất sắc đường chạy Half Marathon 21km với thời gian 1h58’ (tương đương tốc độ pace 5’30/km), được đánh giá là một thành tích không dễ đạt được với một VĐV mới. Các VĐV của PVEP Runners tham gia cự ly Full Marathon 42km như anh Vũ Minh Đức, Lê Trung Tâm đều đã chinh phục thành công chặng đua dài nhất với phong độ rất ổn định. Thành tích tốt nhất của CLB PVEP Runners được ghi nhận với Full Marathon là 3h16’ của các VĐV Nam và 4h20’ đối với VĐV Nữ.

VĐV Vũ Minh Đức – Phó TGĐ PVEP cán đích cự ly Full Marathon 42km

Với sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Lãnh đạo TCT và hỗ trợ của các tổ chức đoàn thể, bên cạnh việc góp mặt trong các giải phong trào và chuyên nghiệp, CLB PVEP Runner đã tham gia và tổ chức các hoạt động ý nghĩa như giải chạy từ thiện, hội thảo về chạy bộ và tim mạch… nhằm thúc đẩy phong trào chạy và tăng cường rèn luyện sức khỏe cho CBNV PVEP, vừa góp phần tăng cường hiệu quả công việc, vừa mang lại những đóng góp hữu ích cho xã hội.

Một số hình ảnh CLB PVEP Runner tham gia giải Longbien Marathon 2019:

 

Lượt truy cập: 647