Đội bóng đá Văn phòng Tổng Công ty giành chức vô địch PVEP Cup 2022

16/09/2022

Ngày 14/9/2022, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Giải bóng đá PVEP Cup 2022.

Đến dự Lễ tổng kết và trao giải có ông Trần Quốc Việt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên; ông Phan Trọng Hiếu - Trưởng ban Kiểm soát; ông Nguyễn Xuân Phong – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; ông Ngô Ngọc Khánh – Chủ tịch PVEP Sông Hồng và đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty; lãnh đạo Ban/Văn phòng/Chi nhánh và đông đảo cổ động viên là các CBNV của PVEP.

Giải bóng đá PVEP Cup năm 2022 nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 năm Ngày Thành lập Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí PVEP (4/5/2007 - 4/5/2022). Giải diễn ra trong gần 2 tháng với sự tham gia của 5 đội bóng, liên quân đến từ các Ban/Văn phòng/Chi nhánh/Đơn vị thuộc PVEP.

Đây là lần thứ 13 Giải bóng đá PVEP được tổ chức kể từ khi thành lập Tổng Công ty đến nay. Giải bóng đá đã trở thành một hoạt động thường niên, giúp cán bộ nhân viên PVEP tăng cường giao lưu, gắn kết và rèn luyện sức khỏe, nêu cao tinh thần thể thao, đồng thời góp phần xây dựng và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp tại PVEP. Sau 13 trận đấu và 53 bàn thắng đẹp mắt được ghi dấu trên sân cỏ, PVEP Cup 2022 đã khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các cầu thủ và vận động viên.

Đội bóng đá Văn phòng Tổng Công ty đã giành chức vô địch sau khi vượt qua đội bóng Liên quân tầng 24 trong trận chung kết với tỉ số 3 - 1.

Đội bóng Liên quân tầng 25 và Liên quân tầng 27 giành đồng Giải Ba. Đội bóng Liên quân Sông Hồng – Tài chính Kế toán giành Giải Phong cách. Vua Phá lưới của Giải thuộc về các cầu thủ Phan Mỹ Tú, Lê Hữu Quý (đội Văn phòng). Thủ môn xuất sắc thuộc về thủ môn Chu Phương Long (đội Liên quân tầng 24). Bên cạnh chức vô địch của Giải, đội Văn phòng còn giành Giải phong trào dành cho đội có cổ động viên nhiệt tình nhất.

PVEP Cup 2022 là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa được Đoàn Thanh niên PVEP tích cực thực hiện, hướng tới mục tiêu phát triển phong trào thể thao của PVEP, góp phần gắn kết tinh thần đoàn kết của đoàn viên thanh niên, CBNV toàn Tổng Công ty.

Các hình ảnh về trận chung kết và lễ trao giải:

 

Lãnh đạo PVEP cùng các cầu thủ của 2 đội trước thềm trận chung kết

Trận đấu diễn ra kịch tính với nhiều pha bóng hấp dẫn

Đội Liên quân tầng 24 mở tỉ số trong trận chung kết. Tuy nhiên, đội Văn phòng Tổng công ty lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1

Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Quốc Việt trao Cúp vô địch cho đội Văn phòng

Đội bóng Liên quân tầng 24 đạt giải Nhì

Các cầu thủ là Vua phá lưới của giải

Thủ môn Chu Phương Long (đội Liên quân tầng 24) giành giải Thủ môn xuất sắc

Các đội đạt giải Phong cách

Lượt truy cập: 363