PVEP trao tặng 7000 tờ báo Nhân dân số Xuân 2017 cho các chiến sỹ bộ đội nơi biên giới, hải đảo

09/01/2017

Chiều ngày 06/01/2017, tại trụ sở Báo Nhân Dân, 71 Hàng Trống – Hà Nội, Ban Biên tập Báo Nhân Dân đã chính thức phát hành ấn phẩm báo Tết Đinh Dậu 2017, đồng thời phối hợp với Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) và một số đơn vị tổ chức Lễ trao tặng báo Xuân cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở biên giới, hải đảo.

Theo truyền thống tốt đẹp hàng năm, vào đúng ngày 10 tháng Chạp, Ban Biên tập Báo Nhân dân phối hợp với các Tỉnh ủy, Thành ủy, các Bộ, Ban, Ngành, các đơn vị tổ chức Lễ phát hành và trao tặng Báo Nhân dân Tết động viên cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh của Tổ quốc Đây là việc làm mang ý nghĩa chính trị sâu sắc, đậm tính nhân văn là biểu tượng tốt đẹp của tình đoàn kết quân dân.

Tới dự Lễ phát hành và trao tặng báo Xuân Đinh Dậu 2017 có đồng chí Đại tá Nguyễn Túy, Phó Chủ nhiệm Quân chủng Hải quân; Đại tá Đỗ Phú Thọ, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 1, Đại tá Trần Hữu Thoan, Phó Chính ủy Binh chủng Thông tin Liên lạc; Đại tá Trần Văn Rồng, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Biển; Đại tá Nguyễn Văn Đức, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng.

Tiến sỹ Ngô Hữu Hải – Tổng Giám đốc PVEP đã tham dự buổi lễ cùng các đồng chí đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng công ty phát hành báo chí T.W cùng các đồng chí cán bộ chủ chốt của Báo Nhân Dân. Các cơ quan thông tấn báo chí đến dự và đưa tin.
Ấn phẩm Nhân Dân Xuân Đinh Dậu 2016  được phát hành với số lượng hơn 300.000 tờ báo, được in tại ba Công ty in Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. PVEP đã trích kinh phí mua 7 nghìn tờ báo Xuân Nhân Dân gửi tặng đồng bào, chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo.

Ông Lê Quốc Khánh - Phó Tổng Biên tập Báo Nhân dân phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Quốc Khánh – Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân gửi lời cảm ơn tới các đơn vị phối hợp đã cùng với Báo Nhân Dân đưa các ấn phẩm báo Xuân đến với các chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo xa xôi, đồng thời khẳng định: “Việc phát hành và tặng báo Tết cho các đồng bào, chiến sĩ nơi hải đảo, biên giới hằng năm là một nét văn hóa truyền thống của Báo Nhân Dân và các đơn vị phối hợp. Ngoài những món quà về vật chất, việc trao tặng ấn phẩm báo Xuân cũng là một trong những món quà tinh thần mà đội ngũ những người làm báo Đảng muốn dành tặng đến các đồng bào, chiến sĩ khu vực biên giới, hải đảo xa xôi”. 

Tổng Giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải trao tặng Báo cho đại diện các bính chủng 

Cũng tại buổi lễ, đại diện cho các đơn vị tài trợ cho chương trình, Tiến sỹ Ngô Hữu Hải – Tổng Giám đốc PVEP đã trao tượng trưng 7.000 tờ báo cho lãnh đạo các đơn vị.

Tổng Giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải bày tỏ lời cảm ơn tới Báo Nhân dân, đơn vị đã đồng hành cùng PVEP trong suốt những năm vừa qua, đồng thời Ông cũng chia sẻ PVEP tự hào khi được là đơn vị tham gia trong hoạt động hết sức ý nghĩa và nhân văn này. Việc trao tặng báo còn là sự động viên về tinh thần mà toàn bộ người lao động ngành Dầu khí xin được gửi tới các chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh của Tổ quốc. Các chiến sĩ cũng là những người đồng đội thân thiết với người Dầu khí trên mặt trận bảo vệ an ninh năng lượng quốc gia. 

Đại diện Báo Nhân dân và các đơn vị tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đơn vị quân đội 

Việc đồng hành cùng Báo Nhân Dân đã tạo điều kiện để toàn thể cán bộ nhân viên PVEP được góp sức đưa tiếng nói của Đảng, Chính phủ và nhân dân đến với vùng sâu, vùng xa, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ biên giới, hải đảo. Đây thực sự là một hành động thiết thực để cán bộ chiến sĩ có điều kiện vui Tết, đón Xuân trong tình cảm mà hậu phương dành tặng.

Thực hiện: PVEP 

Lượt truy cập: 1198