PVEP TỔ CHỨC HỘI THẢO – ĐÀO TẠO “LÃNH ĐẠO ĐÍCH THỰC”

08/08/2019

Triển khai chương trình đào tạo năm 2019 trong lịch vực quản lý, ngày 26/07/2019 vừa qua tại Thừa Thiên Huế, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức chương trình Hội thảo – Đào tạo với chủ đề “Lãnh đạo đích thực” dành cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của PVEP.

Tham dự chương trình Hội thảo – Đào tạo có đồng chí Trần Hồng Nam – Chủ tịch HĐTV, các đồng chí Lãnh đạo trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc và Lãnh đạo các Ban, Đơn vị của Tổng Công ty.

Phó Tổng Giám đốc Hoàng Ngọc Trung phát biểu khai mạc Hội thảo

Tại buổi Hội thảo, các đại biểu và học viên đã được nghe chuyên gia cao cấp từ Viện Quản trị và Công nghệ FSB thuộc Tập đoàn FPT trình bày và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về các nội dung như nghệ thuật, phong cách lãnh đạo; tư duy lãnh đạo chiến lược và lãnh đạo sự thay đổi; phong cách lãnh đạo gắn với văn hoá doanh nghiệp và xây dựng hình ảnh lãnh đạo gắn với thương hiệu doanh nghiệp.

Chuyên gia từ FSB trình bày và chia sẻ kinh nghiệm

Trong suốt nhiều năm qua, PVEP luôn được đánh giá là có môi trường lao động đặc thù kỹ thuật chuyên ngành, đồng thời là đơn vị tiên phong trong hội nhập quốc tế của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). PVEP cũng là nơi cống hiến, rèn luyện và trưởng thành của nhiều thế hệ cán bộ quản lý giỏi, nhiều đồng chí đã trở thành Lãnh đạo của Tông Công ty và các đơn vị thành viên khác của PVN, trong đó có những đồng chí đã xuất sắc trở thành Lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn. 

Với việc được tăng cường trang bị thêm những kiến thức và kỹ năng mềm cho đội ngũ cán bộ quản lý trung và cao cấp, PVEP đang thực hiện chính sách nhất quán trong công tác đào tạo là tạo điều kiện tối đa cho cán bộ công nhân viên, đặc biệt là cán bô chủ chốt, được học tập theo nhiều hình thức và cống hiến tối đa năng lực, trí tuệ của mình cho sự phát triển bền vững của Tổng Công ty.

Mục tiêu chiến lược của công tác đào tạo và phát triển nhân lực PVEP nhằm xây dựng một đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý và công nhân kỹ thuật dầu khí Việt Nam đồng bộ có trình độ chuyên môn kỹ thuật, khoa học công nghệ, nghiệp vụ quản lý và điều hành ngang tầm quốc tế, để tự điều hành các hoạt động dầu khí trong nước và nước ngoài với hiệu quả kinh tế cao.

Chủ tịch Trần Hồng Nam tặng hoa cảm ơn Giảng viên

Chương trình Hội thảo - Đào tạo lần này là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm động viên tinh thần cho đội ngũ cán bộ quản lý PVEP chung sức, đồng lòng cùng Tổng Công ty vượt qua mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019. 

Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo:

Lượt truy cập: 595