PVEP NĂM THỨ 9 MANG "ÁO ẤM CHO EM" TỚI CAO BẰNG

18/12/2018
Ngày 15/12/2018, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức chương trình “Áo ấm cho em lần thứ 9” tại xã Sóc Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Chương trình có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Đức Tiến – Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội; đồng chí Đỗ Thế Hoàng – Bí thư Đoàn Thanh niên PVEP; đồng chí Phạm Ngọc Hiến – Phó trưởng Ban phụ trách Ban TCNS&ĐT PVEP và các đoàn viên thanh niên PVEP.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt và đồng chí Phạm Ngọc Hiến trao tặng quà cho 10 em có thành tích xuất sắc của 2 trường

Chương trình “Áo ấm cho Em” nằm trong chuỗi các hoạt động tình nguyện mùa đông năm 2018 do Thành đoàn Hà Nội phối hợp với PVEP và Hội Thầy thuốc Trẻ tổ chức tại Cao Bằng. Chương trình bao gồm các hoạt động như khánh thành nhà bia ghi tên liệt sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Sóc Giang; khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho người dân; tặng quà thanh thiếu nhi, gia đình hoàn cảnh khó khăn; trao tặng quà cho 2 điểm trường Tiểu học và Trung học Cơ sở tại xã Sóc Hà.

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến (áo xanh) và đồng chí Đỗ Thế Hoàng trao quà tới đại diện 2 trường

Đây là hoạt động thường niên do Đoàn Thanh niên PVEP phát động, “Áo ấm cho em” được sự ủng hộ, quyên góp của các đồng chí lãnh đạo và toàn thể người lao động PVEP nhằm đem lại niềm vui, sự ấm áp đến với các em học sinh cùng nhân dân, thầy cô giáo vùng cao.

Năm nay là lần thứ 9 chương trình được tổ chức, PVEP đã mang đến 2 trường Tiểu học và Trung học Cơ sở tại xã Sóc Hà: 50 phần quà cho thanh thiếu nhi, gia đình hoàn cảnh khó khăn; 400 phần quà bao gồm mũ, áo, đồ dùng học tập; 2 bộ máy tính; cùng sách, vở, đồ chơi do chính CBNV PVEP quyên góp. Cùng hưởng ứng chương trình, Thành đoàn Hà Nội cũng đã gửi tặng cho 2 trường nhiều phần quà là sách vở, và trang thiết bị đoàn đội.

Lượt truy cập: 261