PVEP GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ NHÂN NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI

02/10/2018

Sáng ngày 1/10/2018, chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của Tổng Công ty trực tuyến tại trụ sở Hà Nội và Văn phòng Chi nhánh PVEP Hồ Chí Minh trong không khí đầm ấm, thân mật.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo trong Đảng ủy, Hội đồng Thành viên; Ban Tổng Giám đốc; đại diện Lãnh đạo các Ban, Công đoàn, Ban Liên lạc Hội Hưu trí và toàn thể Hội viên các Chi hội hưu trí của Tổng Công ty.

Nhân dịp kỉ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi, các cán bộ hưu trí Tổng Công ty đã có dịp gặp gỡ những đồng nghiệp, bạn bè cũ cùng ôn lại những kỉ niệm xưa. Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, việc tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi và những sự kiện quan trọng là hoạt động thường xuyên của lãnh đạo và CBNV PVEP nhằm tri ân cống hiến của những cựu cán bộ lãnh đạo và nhân viên đã nghỉ hưu, đồng thời nhắc nhở tập thể lao động hôm nay, đặc biệt là lực lượng cán bộ trẻ hăng say cống hiến, tiếp tục gìn giữ, kế thừa và phát huy thành quả của những thế hệ đi trước đã dày công vun đắp.

Ông Nguyễn Thiện Bảo - Thành viên HĐTV chúc mừng các cán bộ hưu trí tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp, thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty, Ông Nguyễn Thiện Bảo – Thành viên HĐTV Tổng Công ty gửi lời chúc mừng chân thành tới các bác cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi. Ông nhấn mạnh việc thừa hưởng thành quả và tâm huyết của các thế hệ cán bộ đi trước, Ban Lãnh đạo PVEP sẽ quyết tâm tiếp tục chèo lái con thuyền PVEP phát triển bền vững và ngày càng mạnh mẽ hơn. Ông cũng chia sẻ về những khó khăn mà PVEP đã, đang và sẽ gặp phải trong tình hình hiện tại cũng như trong thời gian tơi, và hy vọng sẽ nhận được nhiều góp ý cũng như kinh nghiệm của những người đi trước để PVEP có thêm các giải pháp, phương án khắc phục khó khăn, tiếp tục phát triển bền vững.

Phó Tổng Giám đốc PVEP phát biểu tại buổi gặp mặt toàn thể cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người Cao tuổi

Ông Nguyễn Tiến Long - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã thay mặt Ban Lãnh đạo Tổng Công ty báo cáo với các đại biểu cán bộ hưu trí về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của PVEP trong thời gian vừa qua và những vấn đề trọng tâm mà Tổng Công ty đang tập trung giải quyết. Theo đó, thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước phải ứng phó với nhiều khó khăn, thách thức, Tổng Công ty về cơ bản đã cố gắng hoàn thành các kế hoạch đề ra. Các dự án do PVEP quản lý, điều hành hoặc cùng điều hành tại Việt Nam đều được triển khai ổn định và tiếp tục được thúc đẩy. Một số mỏ được xem xét dừng giãn để phù hợp với tình hình thực tại. Mặc dù còn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng tập thể PVEP sẽ tăng cường đoàn kết, nỗ lực hết sức để vượt qua, phát huy những thành quả mà các thể hệ trước đã để lại. Cụ thể, qua 9 tháng đầu năm 2018, tổng sản lượng khai thác quy dầu của PVEP đạt 3,18 triệu tấn, đạt 110% kế hoạch 9 tháng và 82% kế hoạch năm 2018; Tổng doanh thu đạt 28.351 tỷ đồng; Nộp ngân sách Nhà nước đạt 3.762 tỷ đồng.

Cũng tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Long cũng ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn chân thành của Ban Lãnh đạo PVEP tới toàn thể đội ngũ cán bộ hưu trí đã cống hiến trí tuệ, công sức to lớn cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Tổng Công ty, đồng thời hy vọng sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp tâm huyết, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ qua các thời kỳ để giúp PVEP tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu phát triển trong thời gian tới.

Ông Lê Văn Trương - Trưởng Ban Liên lạc cán bộ hưu trí PVEP phát biểu cảm ơn Ban Lãnh đạo PVEP

Đồng chí Lê Văn Trương - Trưởng Ban Liên lạc cán bộ hưu trí PVEP, nguyên Phó Tổng Giám đốc PVEP đã thay mặt gửi lời cảm ơn tới những tình cảm và sự quan tâm của Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tổng Công ty dành cho toàn thể cán bộ hưu trí thời gian qua, đặc biệt đã tạo điều kiện cho các cán bộ hưu trí của Tổng Công ty có buổi gặp mặt thân mật kỉ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi, đồng thời bày tỏ niềm phấn khởi, tự  hào về những thành quả của PVEP thời gian qua, đặc biệt những nỗ lực của Tổng Công ty trong điều kiện đầy khó khăn, thách thức, và tin tưởng rằng PVEP sẽ nhanh chóng khôi phục lại vị thế dưới sự điều hành và tận hiến của đội ngũ lãnh đạo hiện tại. 

Đại diện Ban Lãnh đạo PVEP và Ban Liên lạc cán bộ hưu trí chúc thọ cho các cán bộ hưu trí

Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi năm nay, Ban Lãnh đạo PVEP đã tổ chức tặng quà và hoa chúc thọ cho các cán bộ hưu trí. Đây là những món quà thể hiện tình cảm chân thành của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty đối với các thế hệ đi trước, đồng thời cũng là nét đẹp trong truyền thống văn hóa của Người dầu khí. 

Lượt truy cập: 275