PVEP CHIA SẺ YÊU THƯƠNG CÙNG TRẺ EM TẠI BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG

02/07/2020

Ngày 07/1/2020, Ban Nữ công Công Đoàn PVEP đã tổ chức chương trình thăm và trao tặng trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tham dự Lễ trao tặng, có PGS.TS Trần Minh Điển - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương, Phó Tổng Giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung, Trưởng Ban Nữ công PVEP Đỗ Thái Hằng cùng các đại diện của Bệnh viện và Tổng Công ty.

Tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung đã chia sẻ khái quát về PVEP và mối quan tâm của Tổng Công ty đối với công tác an sinh xã hội trong lĩnh vực y tế. Đánh giá cao đóng góp của Bệnh viện Nhi Trung ương đối với hoạt động chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, đặc biệt với đối tượng là các em nhỏ, trong đó có nhiều em có hoàn cảnh khó khăn, Phó Tổng Giám đốc Hoàng Ngọc Trung chúc các y, bác sỹ của Bệnh viện ngày càng có nhiều thành công và những đóng góp, cống hiến to lớn cho xã hội và cho sự phát triển của thế hệ tương lai của đất nước. Lãnh đạo Tổng Công ty và Lãnh đạo Ban Nữ Công đã  trao tặng 02 hệ thống bơm tiêm điện TERUMO - trang thiết bị thiết yếu phục vụ việc khám chữa bệnh cho các bệnh nhi nặng đang được chăm sóc tại Khoa Điều trị tích cực ngoại khoa - Bệnh viện Nhi Trung ương.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện, PGS.TS Trần Minh Điển đã gửi những lời cảm ơn chân thành đối với tình cảm và sự sẻ chia mà Ban Lãnh đạo và các CBCNV Tổng Công ty PVEP đã dành cho các bệnh nhi. Ông cho biết các hệ thống tiêm điện này rất cần thiết cho công tác điều trị bệnh, hỗ trợ truyền dịch, thuốc có kiểm soát và độ chính xác cao về lượng theo thời gian, qua đó góp phần đảm bảo an toàn, hiệu quả trong điều trị cho các bệnh nhân nặng, cấp tính. Với số lượng bệnh nhi cần điều trị luôn quá tải trong khi trang bị hiện có còn nhiều thiếu thốn, thông qua các phương tiện truyền thông, Bệnh viện đã kêu gọi và khuyến khích các hoạt động đóng góp, ủng hộ từ cộng đồng để các bệnh nhi có cơ hội được chăm sóc, điều trị một cách tốt nhất.

Máy bơm tiêm điện Terumo rất cần thiết trong công tác điều trị tích cực cho các bệnh nhi

Đây là một hoạt động ý nghĩa của tập thể Nữ CBCNV PVEP, thông qua việc quyên góp bằng tiền công làm thêm giờ, dành cho Bệnh viện chuyên khoa Nhi đầu ngành, hằng ngày tiếp nhận và điều trị hơn 2.000 bệnh nhân, phần lớn là các cháu phải ở lại điều trị nội trú. Với tấm lòng của những người mẹ, người chị, Bệnh viện Nhi Trung ương là địa chỉ luôn nhận được sự quan tâm, theo sát và tổ chức các hoạt động thiện nguyện của Ban Nữ công PVEP.

Lượt truy cập: 363