HỌP THƯỜNG NIÊN LÃNH ĐẠO CẤP CAO PVEP VÀ PTTEP

11/12/2016

Sáng ngày 9/12/2016, Chủ tịch Hội đồng Thành viên PVEP Tiến sỹ Hoàng Ngọc Đang cũng các đồng chí lãnh đạo HĐTV và Ban TGĐ đã có cuộc họp thường niên lãnh đạo cấp cao với Công ty Dầu khí Quốc gia Thái Lan PTTEP, dẫn đầu bởi Tổng Giám đốc Somporn Vongvuthipornchai. 
 


Chủ tịch PVEP Hoàng Ngọc Đang hội đàm cùng Tổng Giám đốc PTTEP

Trong cuộc họp, đại diện PVEP đã chia sẻ những nỗ lực vượt qua khó khăn trong thời điểm giá dầu giảm sâu, chiến lược đầu tư, các sáng kiến, ý tưởng giúp tiết kiệm và tối ưu hóa công tác sản xuất kinh doanh, cùng các thành tựu PVEP đạt được trong những năm gần đây. 

Về phần mình, PTTEP chia sẻ kế hoạch hoạt động kể cả khi giá dầu giảm lẫn khi giá dầu có khả năng tăng trở lại. Cụ thể, khi giá dầu giảm mạnh, công ty thúc đẩy chiến lược “SAVE to be SAFE – Tiết kiệm để an toàn” , nhưng khi giá dầu có cơ hội phục hồi, chiến lược của công ty được đổi thành “Spend Smart – Đầu tư thông minh”. Chiến lược mới đã được phổ biến trên toàn bộ bộ máy PTTEP, để các cấp lãnh đạo và nhân viên có chung tầm nhìn và nỗ lực làm việc. PTTEP cũng đẩy mạnh công tác Nghiên cứu và Phát triển (R&D) song song với việc tìm kiếm các cơ hội mới, đặc biệt là ở nước ngoài.
 


Lãnh đạo 2 bên trao đổi tại buổi làm việc

Đồng thời, hai bên cùng bày tỏ quan điểm của mình về ảnh hưởng của  công tác đầu tư lên tiến độ các dự án, vận hành dự án, và quản lý danh mục dự án. Tại Việt Nam, PTTEP đang hợp tác với PVEP trong các Lô 16-1, Lô 09-2 và Lô B&48/95 và 52/97. Tại Algeria, PTTEP và PVEP đang có quyền lợi tham gia cùng Sonatrach trong Lô 433a&416b. Hai bên thổng nhất về phương hướng phát triển trong thời gian tới. Cũng trong buổi làm việc, Lãnh đạo PVEP  đã giới thiệu và thảo luận với PTTEP về các cơ hội hợp tác đầu tư tại Việt Nam cũng như trên thế giới, đặc biệt là tại Myanmar và Iran.

\

Lãnh đạo PVEP tặng quà lưu niệm cho phái đoàn PVEP 

Lãnh đạo 2 bên chụp ảnh lưu niệm 

Thực hiện: PVEP 

Lượt truy cập: 591