HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH MỞ RỘNG LẦN V, NHIỆM KỲ 2017 – 2022

05/08/2019

Ngày thứ Sáu, 02/8/2019 vừa qua, tại Tp.HCM đã diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022 của Công Đoàn Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí.

Tham dự Hội nghị, có Đồng chí Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty; Đồng chí Nguyễn Văn Cư - Uỷ viên BCH Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn TCT; các uỷ viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Uỷ ban Kiểm tra, các Ban chuyên môn Công Đoàn Tổng Công ty và đại diện các Công đoàn Cơ sở, trực thuộc.

Hội nghị đã nghe Đồng chí Kiều Ngọc Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty trình bày báo cáo sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Với lực lượng 2.234 đoàn viên công đoàn tham gia sinh hoạt tại bộ máy Tổng Công ty và các dự án, các JOCs, Công Đoàn PVEP đã thực hiện tốt đồng bộ các mặt công tác trong 6 tháng đầu năm, đặc biệt trong công tác tuyên truyền vận động; công tác an toàn vệ sinh lao động; công tác chăm lo lợi ích, đời sống của đoàn viên và người lao động... để người lao động tiếp tục yên tâm cống hiến, chung sức chung lòng hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, cùng Tổng Công ty thực hiện thắng lợi các mục tiêu kế hoạch 6 tháng đầu năm.

Đồng chí Kiều Ngọc Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc PVEP đã biểu dương và đánh giá cao kết quả hoạt động công đoàn TCT qua 6 tháng đầu năm và nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm CĐ PVEP cần chú trọng trong thời gian tới, tiếp tục đóng vai trò quan trọng, vừa là tổ chức chăm lo quyền lợi, vừa là cầu nối giữa NLĐ với Ban Lãnh đạo TCT, kịp thời phản ánh và cùng với BLĐ TCT giải quyết các chế độ chính sách, đáp ứng tốt nhất tâm tư, nguyện vọng của người lao động.  Lắng nghe những phản ảnh thực tế và đề xuất của đại diện người lao động TCT và các đơn vị, đồng chí cũng chia sẻ về tình hình hoạt động của TCT, trong đó có công tác tái cấu trúc, sắp xếp lại bộ máy TCT và các đơn vị, đồng thời giải đáp, xử lý ngay tại Hội nghị các kiến nghị, đề xuất của các đại biểu.

Đồng chí Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, BCH Công Đoàn PVEP đã triển khai công tác rà soát, điều chỉnh quy hoạch cán bộ các cấp Công Đoàn PVEP, tuân thủ quy trình 5 bước theo quy định. Các đại biểu tham dự Hội nghị đã nhất trí thông qua danh sách quy hoạch bổ sung cán bộ công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022.

Lượt truy cập: 317