HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN PVEP MỞ RỘNG LẦN THỨ 8, NHIỆM KỲ 2017 - 2022

29/06/2020

Ngày 26/6 vừa qua, tại Thành Phố Nha Trang đã diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành Công Đoàn PVEP mở rộng lần thứ 8, nhiệm kỳ 2017-2022.

Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Nghiêm Thuỳ Lan - Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Tập đoàn, Chủ tịch Công Đoàn Dầu khí Việt Nam. Về phía PVEP, có đồng chí Nguyễn Thiện Bảo - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty và lãnh đạo Ban Quản trị Nguồn nhân lực, Văn Phòng Đảng Đoàn. Về phía Công Đoàn Tổng Công ty có sự tham dự của đông đủ các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, đại diện các Ban chức năng, các Công Đoàn cơ sở, Công Đoàn bộ phận trực thuộc của Công Đoàn PVEP.

Tại Hội nghị, Thường trực Công Đoàn PVEP đã trình bày báo cáo sơ kết hoạt động của Công Đoàn PVEP trong 6 tháng đầu năm, phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm. Báo cáo cho thấy bên cạnh việc phát động các phong trào thi đua, vận động cán bộ nhân viên thực hiện tốt các chủ trương, chương trình hành động của Tổng Công ty, cùng nỗ lực vượt khó, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công Đoàn PVEP đã hỗ trợ, chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên và có những đóng góp tích cực trong các hoạt động phòng chống Covid-19 với kết quả toàn thể cán bộ nhân viên PVEP đều an toàn trước dịch bệnh.

Đồng chí Kiều Ngọc Anh - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ tịch Công Đoàn trình bày báo cáo sơ kết hoạt động của Công Đoàn PVEP trong 6 tháng đầu năm

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thiện Bảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc PVEP đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả công tác Công Đoàn PVEP 6 tháng đầu năm, qua đó, mặc dù đã và đang trải qua giai đoạn có nhiều khó khăn, thách thức, nhưng tập thể người lao động Tổng Công ty vẫn luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, lạc quan, không ngừng cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Về phương hướng hoạt động trong 6 tháng cuối năm và giai đoạn tới, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy đề nghị Ban Chấp hành Công Đoàn cần rà soát các nghị quyết, kế hoạch để xây dựng chương trình hành động bám sát với các nghị quyết, kế hoạch của Đảng ủy và nhiệm vụ chính trị của Tổng Công ty, nhận diện được những thách thức đối với sự phát triển của Tổng Công ty để có những chương trình, hoạt động phù hợp, nhất là trong giai đoạn Tổng Công ty đang thực hiện tái cấu trúc.

Đồng chí Nguyễn Thiện Bảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc PVEP đánh giá cao kết quả công tác Công Đoàn PVEP 6 tháng đầu năm

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nghiêm Thuỳ Lan - Chủ tịch Công Đoàn Dầu khí Việt Nam đã biểu dương kết quả hoạt động của Công Đoàn PVEP trong thời gian qua và tiếp tục khẳng định vai trò là 1 trong những Công Đoàn thành viên chủ chốt của Công Đoàn Dầu khí Việt Nam. Chủ tịch Công Đoàn Dầu khí Việt Nam cũng cảm ơn Ban Lãnh đạo PVEP đã luôn quan tâm tạo điều kiện cho công tác Công Đoàn của Tổng Công ty, qua đó, các hoạt động luôn được chuẩn bị và triển khai bài bản, nghiêm túc, đạt hiệu quả cao. Đồng chí Nghiêm Thùy Lan cũng bày tỏ mong muốn Công Đoàn PVEP sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động trọng tâm, đồng thời tăng cường kết nối với các đơn vị khác trong Ngành để phối hợp và lan tỏa các hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế và Ngành Dầu khí, trong đó ưu tiên các hoạt động phát huy sáng kiến sáng chế, giải pháp kỹ thuật; làm tốt công tác khen thưởng, động viên kịp thời người lao động; triển khai các chương trình đào tạo, tập huấn, hướng nghiệp cho người lao động; quan tâm chăm lo, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong chính Tổng Công ty và Ngành Dầu khí…

Đồng chí Nghiêm Thuỳ Lan - Chủ tịch Công Đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại Hội nghị, Trưởng Ban Quản trị Nguồn nhân lực đã công bố quyết định nghỉ chế độ cho đồng chí Nguyễn Văn Cư - Chủ tịch Công Đoàn PVEP. Tại Lễ trao quyết định, Lãnh đạo Công Đoàn Dầu khí Việt Nam, Lãnh đạo PVEP và các đại biểu đã phát biểu cảm ơn, tri ân những cống hiến, đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Cư trong suốt quá trình công tác trong Ngành Dầu khí và trong 08 năm giữ vai trò Chủ tịch Công Đoàn PVEP.

Lãnh đạo Công Đoàn Dầu khí Việt Nam cùng Lãnh đạo PVEP trao quyết định nghỉ chế độ cho đồng chí Nguyễn Văn Cư - Chủ tịch Công Đoàn PVEP

Để kiện toàn chức danh Chủ tịch Công Đoàn, sau các quy trình chặt chẽ về công tác cán bộ, Hội nghị đã tiến hành bầu cử chức vụ Chủ tịch Công Đoàn mới. Đồng chí Kiều Ngọc Anh - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ tịch Công Đoàn đã được 100% tín nhiệm bầu vào vị trí Chủ tịch Công Đoàn PVEP.

 

Lượt truy cập: 372