HOẠT ĐỘNG ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA CỦA PVEP NHÂN DỊP 70 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ THÁNG 7/2017

30/07/2017

Tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, các chương trình an sinh xã hội của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí, ngày 29/7/2017, Đoàn công tác của Tổng Công ty dẫn đầu là đồng chí Nguyễn Văn Quế - Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch Hội đồng Thành viên cùng các đồng chí Hồ Huy Nhân – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Hà Văn Tuấn – Giám đốc PVEP Sông Hồng/Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty và Đại diện Công ty Liên doanh Điều hành Chung Cửu Long đã tổ chức thăm và tặng quà các Gia đình có công với cách mạng, đất nước và dâng hương tại các Nghĩa trang Liệt sỹ của Tỉnh Quảng Trị nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1945 – 27/7/2017). Về phía Tỉnh Quảng trị, có đại diện Lãnh đạo Mặt trận tổ quốc Thành phố Đông Hà, Hội phụ nữ Tỉnh Quảng trị cùng với các cơ quan hữu quan.
Đồng chí Nguyễn Văn Quế đã thay mặt toàn thể Ban Lãnh đạo và người lao động Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí gửi những tình cảm sâu sắc, sự cảm phục, kính trọng đối với những công lao to lớn của các Liệt sỹ đã anh dũng hy sinh, những gia đình có công với cách mạng, đất nước. Nhân dịp này Đoàn công tác của Tổng Công ty đã trao tặng 20 phần quà có ý nghĩa tới các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng trị đề xuất.


 
PVEP tặng quà và chụp ảnh với các gia đình có công với cách mạng tỉnh Quảng trị

Bên cạnh hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nêu trên, Đoàn công tác của PVEP đã đến dâng hương, đặt vòng hoa kính viếng các liệt sỹ tại Nghĩa trang quốc gia đường 9; Nghĩa trang Cam lộ; Nghĩa trang Trường Sơn và Thành cổ Quảng trị.

Đoàn công tác của PVEP đến viếng nghĩa trang đường 9, Nghĩa trang Trường Sơn 

 

Lượt truy cập: 246