Bàn giao nhiệm vụ Lãnh đạo cấp cao PVEP

20/05/2018

Thực hiện sự phân công và điều động của Đảng ủy và Lãnh đạo Tập đoàn, ngày 18/04/2018 vừa qua, Nguyên Chủ tịch và Nguyên Tổng Giám đốc PVEP đã bàn giao nhiệm vụ lại cho Tân Chủ tịch và Tân Tổng Giám đốc PVEP. Sau khoảng thời gian  Tân Chủ tịch và Tân Tổng Giám đốc PVEP cập nhật tình trạng hoạt động của các Ban trong Tổng Công ty.  ngày 18/05/2018, tại TPHCM đã diễn ra lễ ký biên bản bàn giao công việc giữa Nguyên Chủ tịch HĐTV với Tân Chủ tịch HĐTV, Nguyên Tổng Giám đốc với Tân Tổng Giám đốc PVEP 

Tham dự lễ ký có đồng chí Nguyễn Văn Quế, Tổng Giám đốc Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long, Nguyên Chủ tịch HĐTV PVEP; đồng chí Ngô Hữu Hải, Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông, nguyên Tổng Giám đốc PVEP; đồng chí Trần Hồng Nam, Chù tịch HĐTV PVEP; đồng chí Trần Quốc Việt, Tổng Giám đốc PVEP cùng các đồng chí lãnh đạo trong HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Ban, đại diện Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên PVEP. 

Ký kết bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch HĐTV PVEP 

\

Ký kết bàn giao nhiệm vụ Tổng Giám đốc PVEP 

Tại lễ ký, các đồng chí Nguyên Lãnh đạo PVEP đã tiền hành bàn giao về cơ cấu tổ chức nhân sự, bản cân đối kế toán PVEP dự tính hết ngày 31/03/2018, báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch 04 tháng đầu năm 2018, chỉ tiêu kế hoạch vả nhiệm vụ các tháng cuối năm 2018, số liệu chi tiết về tổ chức nhân sự và tiền lương, tình hình các dự án dầu khí của PVEP, số liệu chi tiết về vốn và tài sản của PVEP tính đến hết 18/04/2018, báo cáo thực hiện nhiệm vụ của các Ban, Văn phòng. Chi nhánh. 

Ký kết bàn giao nhiệm vụ Tổng Giám đốc Biển Đông POC

Cũng tại buổi lễ, việc ký kết bàn giao nhiệm vụ Tổng Giám đốc Biển Đông POC giữa đồng chí Trần Hồng Nam và đồng chí Ngô Hữu Hải cũng đã diễn ra. Phát biểu sau lễ ký, đồng chí Ngô Hũu Hải đã gửi lời chức sức khỏe và thành công tới các đồng chí nguyên lãnh đạo và tân lãnh đạo PVEP trên cương vị mới,  hy vọng với nhiệm vụ mới, các đồng chí tân lãnh đạo cũng như nguyên lãnh đạo của PVEP luôn duy trì được tâm huyết với những nỗ lực vượt qua khó khăn và niềm tin vào tương lai phát triển của PVEP. 

Kết thức lễ ký, các đồng chí tân lãnh đạo PVEP đã tặng hoa cảm ơn và tri ân những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo PVEP trong suốt thời gian qua và hy vọng sẽ tiếp tục giữ vững và tiếp nối những đóng góp đó để đưa PVEP vươn lên và trở lại vị thế đích thực. 

Thực hiện: PVEP 

Lượt truy cập: 1075